Lunes, Abril 30, 2012

si pinsan part 1

Nag simula sa. 
Boso
At
Hipo
Oct 12,
True sex stories with my cousin
Lasing si pinsan ng makantot ko
Tulog!


by:allen! (Alias)part 1

Kamusta ako si allen hindi tunay kong pangalan nakatira ako somewhere in calabarzon.hango ito sa totoong storya sa mga mahihilig sa kamag anak o pinsan . tungkol ito sa pinsan kong kinantot ko na parang patay.  maganda ang pangalan nya ay dharren hindi tunay niyang pangalan! Nag aaral 4th year hi school hndi siya chaby malaman lang maputi medyo sinkit ang mata 5'5 ang height makinis at malaki ang suso brow ang utong nito at tamang tama lang ang laki ng kanyang puke!  Hndi masiyado ma bulbol at nakakalibog talaga iba ang dating isa siyang tukso! Na napaka sarap sana nga may scandal ako makuha sakanya gusto ko siya makitang kinakantot ng iba kung papano siya masarapan habang kinakantot siya! ! Nakatira siya dito saamin since nung mag 2ndyr na siya galing siyang provice mindanao! 3 kmi mag kkpatid pangalawa ako my 2ndfloor @ rooftop sa 2ndfloor my 3 kwarto ang kina mama , dharren , at saamin mg kapatid. Un panganay naka bukod na. Madalas wala din ang bunso dahil mahilig mag gala si mama naman ay nasa kabilang bahay naman sa mga pinsan ko din.nag simula akong makaramdam ng kakaibang pag tingin sa aking pinsan nung ito ay 4th year na xempre pg nasa bahay naka short lng n maigse minsan naka miniskert ang pasok nya ay 6am to 12nn... Public kase gumigising siya ng 4:30am para mag ayos .isang gabi umuwi m siya galing sa lakad nila ng mga kaibigan nya. Si mama ay ng luluto si bunso sa kwarto na nonood! Dumating siya mdyo basa ng ulan.shet ang ganda nya talga! Bakat na bakat ang bra niya hala ang laki nito! .....kuya kumain na kayo? Tanong ni dharren .m.......
Hindi pa.... Sagot ko...
Ah okey ....nag mano siya kay mama tapos umakyat para mag bihis, agad naman trumabaho ang isip ko . Xempre ng bibihis un mg papalit ng damit malang pati underware iniimagine ko n nasa harap ko siya .... Sbay himas sa aking burat!! Ahhhh shit ang ganda mo pinsan... Mya mya pa ay bumaba na ito . At nanood din ng tv si mama naman ay bZ .
San kayo galing tanong ko.....
Sa bayan kuya ... Birthday kase ng clasmate namin . Hndi nmn ako mkauwi agad kasi maulan ulan. Kaya nag sabay sabay nalang kami..
Dapat nag uwi ka ng handa nila ..... Ay?! Hindi mo naman sinabi sana nag txt ka sakin ..
Hayaan mona (sa isp isip ko busog na ko makita at masdan ka!)
Naka sando ito n puti at maliit na short na maluwag. Kya bawat upo nito ay pilit kong sinisipat ang kanyang panty... Shit kulay dilaw ... Ahhhh simpleng himas sa aking burat! ... Hindi nya ito alintana o maisip na ako ay nag iinit sa kanya. . Mya mya pa ay humawak ng suklay at ginamit wow mas lalong bumabakat ang kayang bra inaangat nito ang dalawang braso kase!
Pag katpos yumuko naman kitang kita ang clevage nito ahhhhh tang ina mo kelan ba kita makikita ng personal .... Mya mya pa ay tumawag na si mama upang kumain...
Pag katapos ay nag balikan kami muli sa panonood si bunso ay sa taas si mama ay sa baba nanood ako nakain pa si dharren nman ay ng liligpit. .habang ito ay nag huhugas napansin ko ang pwitan nito ang sarap dilaan!!!  Mya mya pa ay tumayo na ako pra dalin ang plato . Siniple kong mapatapat sa likod nito na hawak ang pinag kainan ko . Ng bigla siya umatras uuhhhh!!!! Shit tumama ng madiin ang pwitan niya sa titi ko! Sbay nahulog ang kutsara kya agad nitong dinampot naka harap pa ito sa titi ko kya na imagine ko agad na chinuchupa niya ako ...shit pinsan ang sarap mo talga!!! Kung pwede lang kinantot na kita!! Kuya sorry ..... Di ok lang la un! Sagot ko.
Pag katpos ay nanood ndin ako ng tv naka upo ako sa 2siter na sofa ung dalawang 1siter na sofa naman ay nakaupo si mama at nakataas ang paa!..... Mya mya pa ay nanood n din ng tv si dharren at sa tabi ko na ito umupo naka indian sit ito kaya tumatama ang legs nito saakin kaya naman mabilis na tumigas ang titi ko! Masiyado kami mag katabi kaya naman hindi maiwasan na mag ka kiskisan ng balat kami! Na lalong nag painit saakin. Lumipas ang ilang oras na tulog na kami. Napansin ko sa relo ko na 4:30am na. Pag silip ko sa ibaba ng pinto may ilaw na shit lumibog ang aking kaisipan!. Dahan dahan akong lumabas ng kwarto nakita ko ang anino nito na pumasok sa cr kaya naman dali dali akong bumaba para simulan ang balak ko.my siwang ang pintuan ng cr! Pero hindi ito pinapansin dahil alam niya na wala naman maninilip sa kanniya. At sa pag lapit ko nakita ko shit... Ang pinsan ko naliligo nakaupo ito habang nag hihilod ng kanyang katawan kitang kita ang pag galaw ng kaniyang suso sinal sal ko agad ang titi ko bahang hinahagod naman niya ang puke niya hmmm pinsan ang sarap kainin ng puke mo ahhh!! Shit matagal din akong nakapanilip sakaniya ng matapos ito ay umakyat na ito sa kuwarto para mag bihis at umalis na nga . Mga 5:20 na ito umalis. Agad ako pumasok sa kwarto nito at nakita ko sa gilid ang panty nito kagabi n dilaw agad ko ito kinuha at amuyin hmmmmm! Amoy puke talga hindi mabaho hindi mabango pukeng puke talga ang amoy dinilaan ko ito humiga ako sa kama nito habang ninanamnam ko ang panty Niya ay sinasalsal ko ang titiko! Ahhghh ang sarap amuyin lasahan ang panty mo pinsan ... Ahh malapit na ... Ipinutok ko ito sa kanyang panty.. 3pm n ng ito ay umuwi mya mya pa ay yun nanaman ang soot nito pati ang panting pinutukan ko ay soot nya shiiit ahhh talgang nag uumapaw na ang libog ko!..kinagabihan ganoon ulit ang cycle kain nood tulog gising boso amoy panty salsal. Minsan ng pag uwi nito byernes 5ng hapon ay amy tinimpla akong juice iinom na sana ito pero umakyat muna ito para mag palit montik pa ito dumulas sa hagdanan . At ng shower ito umakyat ako para tignan ang gamit nakita ko ang isang panyo nito amoy alak! ... Nag inom ito..  Naisip ko tuloi ang valume10 na bigay ng tropa ko minsan ko iniinom ito pg hndi ako mkapag tulog ng ayos . Kya kinuha ko ito at agad na dinurog hinalo ko ito sa isang basong may juice . Lumabas ito ng cr . Ang bango bango!!! Saktong ininom nya ang juice dhl un nalng ang natitira tinapon ko na lahat pa no choice siya! At umakyat na ito para mag bihis! Ilang sandali pa at hindi pa ito bumababa naririnig ko ang pasusuka nito. Na pilit hinihinaan ang pag duduwal dahil sa lasing ito. Bka maisuka din niya ung juice. Kya umakyat ako sa itaas at tinanong kung aus lang ba siya....
Ok lang ako kuya nahilo lang ako sa init kanina . At nakita ko na noon palang nito ininom ang juice... Kaya bumaba na ako sa tumama ito ng matagal... Sige baba na ako inom k ng gamot para mawala! Sabi ko.
Hndi na kuya pahinga ko lang to!...... Bahala ka ulo mo naman yan sabay tawa....
Wg ka nga mang asar diyan!.... WIka ni darren
Ng palipas pa ako ng ahit 30 minuto... Wala pa sila si mama naman nasa kabilang bahay lang. Umakyat ako na tinatawag ang pinsan ko.
Dharren.....
Dharren....
Oy....... Sumagot ka!... Ng nasa tapat na ako ng pinto ito ay hndi naka lapat nakita ko ang maalindog na katawan ni dharren... Snigurado ko munang tulog ito... Medyo sinisipa ko siya sa pag gising ...uy gising kakain na daw!!
Sumagot ito ng hindi maintindihan inulit ulit ko pa .hangang masigurong wala ito malay! At malalim na ang tulog at tama nito. Kaya naman hindi na ako ng aksaya pa mg sandali agad kong hinimas ang hita nito naka short lang ito at sando dumapa din ako sa foam nito na hinihigaan. At sinimulan ang pag himas himas sa kanyang hita!. Mula sa paa maganda at malinis ang mga paa nito ahhhh... Ang kinis ng balat mo pinsan!! Kung alam mo lang ginagawa ko ano kya gagawin mo?.... Patuloy lang ako sa pag himas sa hita paa nito hndi ko masiyado minadali! Hinalikan ko ang mga  paa nito dinilaan ko sinubo ang mga daliri linabas ko ang titi ko at saka idinikt at ikinuskos  dinadama ko ang bawat ginagaw ko sakanya na hindi niya alam!...dinilaan ko hangang sa singit nito at dahang dahang itinapat ang aking muka sa kanyang puke at idinidiin ko ito hmmmmmm ang bango ng puke mo! dharren....umakyat ako at iniangat ang sado at ang bra!shit na nginginig ang mga kalamnan ko at tuhod mag kahalong kaba takot at exicitement at libog ko!! Ibang ang trill. Linamas ko ito sinupsup kaht anong maisipan
 . Mya mya ay hinalikan ko ito un nga lang para akong ng rarape ng patay. Dinilaan ko ito sa labi sa muka binuka ang mga labi hinalikan ko ito at dahang dahang sinikwat ang mga ngipin upang bumuka ang bibignito at saka ko pinasok ang ulo. Hangang kalahati ng katawan ng ari ko . Ahhh ang sarap para niya akong sinusupa!!! medyo napapagalaw ito kaya itinigil ko sandali....
Mga 2mins binaba ko ng bahagya ang short at panty nito shiiiiiii((ttttttt talga ang ganda ng puke nya hindi talga ma bulbol!.. Muli ko itong dinampian ng mga labi ko!! Dahan dahan sabay dila nito...... Hmmmmm shiitttt ok na toh pinsan kaht dika gumagal nasasarapan naman ako! Bahagyang umi igtad ito satuwing ibabaon ko ang dila ko at hihimurin ito hangang sa pwitan bahagyang umiingit ito na para bang iiyak na uungol! Na mahina! Parang bata !..... pero aus lang kase para siyang nasasarapan!.... Kaya tinuloy ko lng ang ginagawa ko! N may pag iingat bka tuluyang gumising .. Ahhhh sarap talga ng puke nya nag simula na itong mamasa!! ..... Dinilaan ko lang ng dinilaan hinigop ang nag lalaway na puke nito habang linalamas ko ang suso nito...hinubad ko na ang aking short ngyn ay naka harap na ako dito ng walang saplot! Muli akong Lumuhod  sa kanyang muka at itinapat ang titi ko sa labi nito at kinis kis wala man reaksiyon pero masarap sa pakiram dam. Bahagya kong ibinubuka ang labi niya ng titi ko n sumasayad sa ipin nito ang sarap .. Ahhhhh tigas na tigas na ang tit ko gusto na pumasok agad ako tumayo dinilaan ko muna ang puke nito para mamasa muli! At linawayan dahan dahan ko itong finifinger. Una ay pinapatong niya ang kanyang kamay sa puke nya siguro na aalimpungatan ito pero hindi nito magawang mabuhayan ng diwa sa lakas naman ng tama nito . Paniniguro lang din kaya naman dinahan dahan ko ito hangang sa baliwalain na niya. Hindi ko alam kung alam niya o alam niya sa panaginip lang ito! Medyo msikip ang puke nito ahhhh dharren ang sarap mo ang bango mo ang sarap ng puke mo! Ng madulas na madulas na ang puke nito  agad akong dumapa naka tukod naman ang aking manga kamay push up positon. Tapos dahan dahan kong pinasok ang titi ko ang hirap ilang ulit ko ito inulit ulit hndi pwedeng mabigla! .hangang sa tulyan ko na ipasok ahhhhhhhhhh!!!! Shiitttt............. Grabe ang init sa puke mo.....hmmmmmm...... Mukang di na din virgin ito pero ok lang at least naipasok ko na ang titi ko sa pantasya kong pinsan sinimulan ko na ang pag hindot dito hindi kabilisan ahhhhh.... Ang sarap ng puke mo nheng! Shitttt ahhhhh... Mahinang uuuuhhhhh ahmmmmm ang sinabi ni dharren n nag palibog saakin filing ko gising siya at nakikipag kantutan talaga siya saakin... Wala na ako sa isip ko ahhhhh ang pag kantot sayo ang pinaka masarap na naranasan ko dharren!!!! Ahhhhh shittt ahhhh.....  Malapit na ako labasan ahhhhhh.... Bumilis ng bahagya ang pag hindot ko dito sa sobrang libog ko ay diko na nagawang bunutin pa ito ahhhh shit linabasab ako!!!! Noon ko lang na ulirat na naiputok ko ito sa loob ng pinsan ko pero tinuloy tuloy ko na ito ahhh bumubulwak na ang tamod ko sa puke nito shit ang dami..... Bahala na sabi ko sa saril ko pinunasan ko ang ibabaw ng puke nito at saka binalik ang kasootan nito!.... Kinabukasan n ng umaga ng magising ito at inabangan ko ito nakramdam ako kung may alam ba sa ng yari ito... Satingin ko naman ay wala . Wala lang siyang imik katulad ng normal na buhay namin dito sa bahay matipid lang mag salita... .... Buti nalang mukang walang alam ito.... Isa nalang ang problema ko baka nabuntis ito 2days ng nasakit ang puson nito alm ko dahil kaht hindi nito ipahalata ay bakas sa muka na may iniinda at may katarayan. .natakot ako at baka eto na buntis na nga. . May ilang araw pa ang lumipas at nadiskubre namin na nabuntis ito ng BF nya... Buti nalang hindi ako... Pero hindi ko makakalimutan ang masasarap na libog at sandali na natikman kita!!!

SALAMAT GUYS SA PAG BABASA!.....,"No choice si pinsan" ang part two nito may ialng taon ang pagitan sa pang yayari ng storyang ito!
 SANA NAG ENJOY KAYO SA STORYA KONG ITO (ALLEN)....

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento